Platform Ads

Google Ads

Phát triển doanh nghiệp của bạn với Google Ads

Bạn có phải là một trong những 90% nhà quảng cáo Google trải qua những vấn đề này?

Kết quả Google Ads của bạn ổn nhưng bạn muốn thấy nhiều chuyển đổi và ROI hơn từ chi tiêu tiếp thị của mình.

Bạn biết rằng nền tảng của Google đã thay đổi đáng kể trong vài năm qua và bạn đang gặp khó khăn trong việc cập nhật các tính năng mới hoặc tránh các bẫy tiền làm tiêu tốn chi tiêu quảng cáo của bạn.

Bạn đã từng đứng đầu thị trường về quảng cáo PPC, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn và bạn thấy kết quả của mình bắt đầu giảm xuống.

Bạn muốn mở rộng quy mô và thúc đẩy nhiều chuyển đổi hơn nhưng mỗi khi bạn cố gắng chi tiêu nhiều hơn, ROI của bạn lại giảm xuống và chi phí tăng cao.

Số liệu Tạo thành công Quảng cáo PPC cho hàng trăm thương hiệu

79%

79% thương hiệu cho biết PPC là động lực rất lớn cho doanh nghiệp của họ

80%

Quảng cáo tìm kiếm giúp nâng cao 80% nhận thức về thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.

64.6%

64,6% người dùng sẽ nhấp vào Quảng cáo Google nếu họ đang tìm mua một mặt hàng trực tuyến.

Chi tiêu quảng cáo toàn cầu sẽ tăng 5,7% vào năm 2023 và 7,4% vào năm 2024

Chúng tôi giúp bạn tăng doanh số bán hàng và tối đa lợi nhuận của bạn thay vì chỉ tập trung các số liệu ảo trên nền tảng

Chúng tôi triển khai đa dạng hình thức quảng cáo Google

Google Search

(Chiến dịch quảng cáo tìm kiếm)

Google Display Network

(Chiến dịch quảng cáo hiển thị)

Video Youtube Ads

(Chiến dịch quảng cáo video)

Google Shopping

(Chiến dịch quảng cáo mua sắm)

Google App

(Chiến dịch quảng cáo ứng dụng)

Google Local

(Chiến dịch quảng cáo địa phương)

Gói dịch vụ của chúng tôi

BasicProfessionalPremium
Ngân sách30.000.000 - 80.000.00080.000.000 - 200.000.000> 200.000.000
Phí dịch vụ vận hành20%18%15%
Nghiên cứu và phân tích ngành hàng
Nghiên cứu và phân tích chân dung khách hàng mục tiêu
Nghiên cứu & Phân tích từ khóaBộ từ khóa chínhBộ từ khóa toàn ngànhBộ từ khóa toàn ngành & ngách
Phân tích, đánh giá và tư vấn cải thiện chất lượng website
Cam kết Click sau khi testing thị trường 10%
Tối ưu Keyword & Quảng cáoHàng tuầnHàng ngàyHàng ngày
Ebook Marketing 5.0
Bài viết SEO358
Landing Page trị giá 3tr11
Website trị giá 8tr1
Tư vấn chiến lược quảng cáo
Tư vấn chốt sale và chăm sóc khách hàng

Quy trình triển khai Dự án quảng cáo

1. Nghiên cứu & Phân tích

- Nghiên cứu thị trường
- Phân tích đối thủ cạnh tranh
- Phân tích khách hàng, các nguồn tăng trưởng của thương hiệu
- Phân tích sản phẩm dịch vụ

2. Lập kế hoạch & Xây dựng chiến lược

- Xây dựng bản kế hoạch chi tiết
- Thiết lập mục tiêu và chiến lược triển khai Google Ads

3. Vận hành & Quản trị

- Thiết lập bộ từ khóa
- Tối ưu nội dung trang đích, Website
- Viết mẫu quảng cáo hấp dẫn và thu hút

4. Đo lường & Tối ưu

- Remarketing
- Đo lường chuyển đổi trực tiếp từ tài khoản Google Ads và bằng Analytics
- Loại bỏ các từ khóa không hiệu quả và chèn các từ khóa đang ở “hot search” liên quan đến dịch vụ bạn cung cấp
- Điều chỉnh, phân bổ lại ngân sách hợp lý để Google tăng mức độ ưu tiên hiển thị
- Xử lý truy vấn tìm kiếm (thêm hoặc phủ định).

Đăng kí theo dõi ngay!

Cập nhật những xu hướng và phân tích mới nhất về chuyển đổi số với các bản tin điện tử của SEFA Digital.