Mỗi doanh nghiệp sẽ có những nhu cầu về Quản lý Social Media khác nhau. Và bạn hãy thử trả lời cho những câu hỏi sau đây:
- Bạn có hiểu rõ các kết quả sau mỗi chiến dịch Social Media?
- Bạn có hiểu rõ các phân tích liên quan đến KPI Social Media?
- Các chiến dịch Social Media có hiệu quả như bạn đã dự đoán?
- Bạn có tự tin vào số tiền đã đầu tư vào các chiến dịch trả phí trên nền tảng Social Media?
- Bạn có hài lòng với các chiến dịch Social Media của mình?
- Nhóm đối tượng mục tiêu có tiếp cận để tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi của bạn?
- Bạn đã sử tất cả chức năng có sẵn trên tất cả nền tảng Social Media không?