Platform Ads

Tiktok Ads

Lý do nên sử dụng quảng cáo Tiktok

Thách thức khi doanh nghiệp sử dụng quảng cáo Tiktok

Các hình thức quảng cáo trên Tiktok

In-Feed Ad

– Phù hợp với các cá nhân/ doanh nghiệp có ngân sách hạn chế
– Xuất hiện một cách tự nhiên với các bài đăng sáng tạo của những người dùng Tik Tok khác.
– Hiển thị dưới dạng video ngắn từ 5s – 15s, xuất hiện trong mục For You
– Video phát sau 9s sẽ có nút CTA ( điều hướng về website hoặc download ứng dụng )

Brand Takeover

– Tạo tiếng vang cho sự kiện hoặc biến hashtag của chiến dịch trở thành xu hướng.
– Xuất hiện khi người dùng mở ứng dụng lần đầu tiên trong ngày.
– Quảng cáo vào đợt ra mắt sản phẩm để thúc đẩy lưu lượng truy cập, chỉ diễn ra một lần.
– Phù hợp với các doanh nghiệp có ngân sách lớn.
– Mục tiêu tối đa hóa việc hiển thị quảng cáo, với ít tính cạnh tranh.
– Video/ banner TikTok Ads xuất hiện full màn hình trong vòng 3 – 5 giây, sau đó chuyển thành quảng cáo dạng In – Feed.
– Nút CTA chuyển hướng về Website hoặc landing page hoặc Hashtag Challenge TikTok.
– Một thương hiệu không được xuất hiện liên tiếp 2 ngày bằng dạng quảng cáo này.

Branded Hashtag

– Thương hiệu khuyến khích người dùng sáng tạo nhiều nội dung hơn
– Các doanh nghiệp đã từng quảng bá hashtag trước đây hoặc có các hashtag nổi tiếng.
– Phù hợp tập trung tăng nhận thức thương hiệu và mức độ tương tác giữa những người dùng Tik Tok.
– Banner quảng cáo/ Hashtag Challenge sẽ xuất hiện ngay vị trí đầu trang Khám Phá trong 3 ngày đầu tiên.
– Các Hashtag Challenge thúc đẩy chiến dịch cũng xuất hiện mạnh trong 3 ngày đầu.
– Yêu cầu ngân sách cao và phát sinh thêm 1 số chi phí khác

TopView Ad

– Remarketing.
– Phù hợp với các công ty có nguồn ngân sách quảng cáo đủ lớn.
– Các thương hiệu đã có kinh nghiệm với các hình thức quảng cáo TikTok khác.

Branded Effect

– Xuất hiện ở mục hot/ trending
– Tạo hiệu ứng độc quyền
– Các thương hiệu đang tìm cách tăng tính sáng tạo, hợp xu hướng hoặc thể hiện bản sắc trên TikTok.
– Phù hợp với các công ty có nhiều tài nguyên sáng tạo và chuyên môn kỹ năng cao.
– Tối đa hóa sự xuất hiện của các chương trình khuyến mãi TikTok hiện có.
– Tăng độ nhận diện thương hiệu
– Thời gian diễn ra khoảng 2 tháng
– có nút CTA và mã QR

Lý do chọn dịch vụ quảng cáo Google tại SEFA Digital

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và quy trình dịch vụ rõ ràng, chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp sự chuyên nghiệp chỉn chu trong phong cách làm việc. SEFA Digital cung cấp dịch vụ quảng cáo Google trọn gói, khách hàng chỉ cần cung cấp sản phẩm và mục tiêu của mình còn lại để SEFA Digital lo .SEFA Digital giúp khách hàng tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm nhân sự và thời gian.

Đối với SEFA Digital, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho doanh nghiệp tham gia vào quá trình sáng tạo để góp ý khi cần thiết. Sau mỗi khâu ký kết hợp đồng, chúng tôi đều cung cấp cho doanh nghiệp timeline rõ ràng về các khâu trong quy trình để doanh nghiệp dễ theo dõi và cập nhật tiến độ.

Chúng tôi sẽ cung cấp bảng báo cáo chi tiết theo dõi kết quả hằng tháng, cũng như kế hoạch quảng cáo cho tháng kế tiếp.

Mang đến sự tối ưu trong chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bằng việc lựa nghiên cứu và lựa chọn đúng từ khóa để tạo một chiến dịch Google Ads hiệu quả tăng lượng tương tác và truy cập, thúc đẩy doanh số bán hàng.

SEFA Digital luôn đặt tính bền vững trong các sản phẩm dịch vụ của đơn vị, không chỉ tạo nên những sản phẩm mang tính tạm thời mà đó là sự đột phá và cải cách trong tư duy sáng tạo giúp cho doanh nghiệp tạo nên thương hiệu vững mạnh hơn trong tương lai.

Chúng tôi mang đến sự tối ưu trong việc sử dụng ngân sách với tiềm năng tối đa lợi nhuận. SEFA Digital là công ty quảng cáo Google giá rẻ và đạt hiệu suất cao, được Google công nhận là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam.

Các gói giải pháp quảng cáo Tiktok SEFA Digital mang lại bao gồm

Đăng kí theo dõi ngay!

Cập nhật những xu hướng và phân tích mới nhất về chuyển đổi số với các bản tin điện tử của SEFA Digital.