Platform Ads
Twitter Ads
Mục tiêu Quảng cáo Twitter là gì?
- Nhận thức về thương hiệu
- Tăng số lượng người theo dõi / tương tác với doanh nghiệp
- Lưu lượng truy cập trang web
- Lượt xem video
- Lượt cài đặt ứng dụng di động
- Tương tác lại với ứng dụng dành cho thiết bị di động

Hình thức quảng cáo trên Twitter
Promoted tweets
Điểm khác biệt duy nhất của các tweets này là có gắn nhãn Promoted.


Promoted Accounts
Promoted Accounts (còn được gọi là chiến dịch Người theo dõi – Followers Campaign) cho phép bạn quảng cáo tài khoản Twitter của mình đến những người dùng Twitter chưa theo dõi bạn.
Promoted Accounts được hiển thị theo các mốc thời gian của người dùng mục tiêu, cũng như trong các đề xuất và kết quả tìm kiếm của họ. Chúng bao gồm nút Theo dõi (Follow) và được xác định rõ ràng là Quảng cáo (Promoted).
Promoted Trends
Những quảng cáo cho Trends (Xu hướng – Tag)


Automated ads: Twitter Promote Mode
Chế độ quảng cáo tự động trên Twitter có giá cố định là 99 USD (hoặc 9900 JPY hoặc 79 GBP) mỗi tháng, cộng với thuế. Khi bạn bật nó, 10 tweets đầu tiên mỗi ngày sẽ tự động được quảng cáo đến đối tượng bạn đã chọn (miễn là chúng vượt qua bộ lọc chất lượng Twitter). Retweets, trích dẫn tweet, và trả lời sẽ không bao giờ được quảng cáo. Đó cũng chính là 1 chiến dịch Tài khoản được quảng cáo đang diễn ra.
Twitter ước tính rằng các tài khoản sử dụng Chế độ quảng cáo tự động trên Twitter sẽ đạt trung bình 30.000 người tiếp cận và có thêm 30 người theo dõi mỗi tháng.
Đăng kí theo dõi ngay!
Cập nhật những xu hướng và phân tích mới nhất về chuyển đổi số với các bản tin điện tử của SEFA Digital.